Review Ponte Boutique Villa – Biệt thự độc lập tại Đà Nẵng

Ponte Boutique Villa là căn biệt thự hoạt động độc lập tại Đà Nẵng. Mang đến không gian và dịch vụ cao cấp hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Biệt thự cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi đến Đà Nẵng du lịch. Cùng Tripday khám phá tất tần tật về căn Boutique Villa này nhé.

Vị trí và di chuyển đến Ponte Boutique Villa

  • Địa chỉ: 104 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 090 112 89 98
  • Fb: https://www.facebook.com/ponteboutiquevilla/
Ponte Boutique Villa
Ponte Boutique Villa

Nằm tại vị trí đắc địa tại quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng. Khu vực trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển cũng như mua sắm thăm thú các địa điểm vui chơi. Cách sân bay khoảng 6km tương đương với 15 phút cho việc di chuyển. Các tuyến đường đều hoạt động tốt vô cùng thuận lợi sẽ không có vấn đề ùn tắc giao thông.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện. Hệ thống nhà xe đưa đón tại sân bay cũng rất phong phú hoặc sử dụng taxi nếu bạn là du khách từ xa đến. Bạn có thể đến Ponte bằng những phương tiện riêng để linh hoạt di chuyển, hãy yên tâm vì Ponte Boutique Villa có khu vực để xe tại khuôn viên.

Cảnh quan tại Ponte Boutique Villa

Vị trí đắc địa nơi Đà Nẵng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn cảm nhận ánh nắng và khí hậu nhiệt đới phía nam. Không gian hoàn hảo, biệt thự nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên. Bố trí nhiều cây xanh vừa giúp tăng mỹ quan vừa giúp điều hòa không khí. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn dễ chịu nhất khi lựa chọn Boutique Villa này.

Hệ thống phòng nghỉ

Ponte Boutique Villa thiết kế dạng khối hộp đặc biệt. Sử dụng hoa văn từ những vân gỗ tạo nên sự sang chảnh cao cấp. Ponte sử dụng nội thất mang gam màu ấm áp decor hài hòa khiến du khách trải nghiệm cảm nhận rõ rệt sự yên bình thư thái.

Có 8 hạng phòng nghỉ không gian thiết kế cho du khách nhiều điểm nhìn mới mẻ. Các hạng phòng bao gồm:

1. Phòng Deluxe Giường Đôi

Phòng Deluxe Giường Đôi - Ponte Boutique Villa
Phòng Deluxe Giường Đôi – Ponte Boutique Villa

Phòng cung cấp 1 giường đôi cỡ lớn. Không gian phù hợp cho 3 người. Thiết kế dạng không gian mở với tầm nhìn thoáng đãng. Bố trí ban công cùng nhiều cửa sổ. View thành phố cực đỉnh đưa tầm nhìn của bạn lên tầm cao mới.

2. Căn Hộ Superior

Không gian tương tự deluxe nhưng thiết kế dạng căn hộ cung cấp đầy đủ nội thất. Hạng phòng có ban công và tầm nhìn hướng hồ bơi. Không gian phù hợp với 3 người, cùng bạn bè đến trải nghiệm nhé.

3. Phòng Gia Đình

Không gian là sự ấm áp gần gũi hệt như căn nhà của mình. Phòng bố trí 2 giường đôi cực lớn phục vụ tối đa 6 người bao gồm 4 người lớn và 2 trẻ em. Bạn có thể lựa chọn hạng phòng này khi trải nghiệm chuyến đi cùng đại gia đình. Thiết kế có ban công với 2 view hướng bể bơi và thành phố.

4. Suite 2 Phòng Ngủ

Suite 2 Phòng Ngủ
Suite 2 Phòng Ngủ

Hạng phòng thiết kế với sự cao cấp hơn hẳn. Bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng cho khách. Cung cấp giường đôi cỡ lớn cùng nội thất hiện đại. Phục vụ tối đa 6 người. View hướng hồ bơi và thành phố. Đặc biệt đây là hạng phòng có vị trí tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Thưởng thức trà chiều tại không gian này nhé.

5. Studio Tiêu Chuẩn

Decor đơn giản nhưng hút mắt người trải nghiệm. Thiết kế dạng studio mang phong cách riêng. Hạng phòng là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn. Tuy nhiên studio tiêu chuẩn này không có ban công. Bù lại thiết kế với cửa sổ hướng thành phố cũng không gây mất điểm.

6. Phòng gia đình

Hạng phòng thiết kế tương tự nhưng không có ban công. View hồ bơi và đường phố phục vụ cho gia đình.

7. Phòng giường đôi

Tầm nhìn hướng hồ bơi cung cấp nội thất cao cấp.

Phòng giường đôi
Phòng giường đôi

8. Căn hộ Superior

Phục vụ tối đa 3 người cung cấp nội thất cơ bản.

Dịch vụ tại biệt thự

Ngoài 8 hạng phòng sang chảnh, biệt thựu còn mang đến dịch vụ chất lượng.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí. Các món ăn bình dân được đánh giá khá vừa miệng. Và bạn hãy ghé qua minibar thưởng thức đồ uống bất kì lúc nào nhé.Cung cấp tiện nghi nấu nướng ngoài trời cho những vị khách kén chọn. Bạn có thể tổ chức BBQ và những hoạt động vui chơi bãi biển cũng bạn bè.

Một số điểm đến gần biệt thự

Đến Đà Nẵng không chỉ để du lịch nghỉ dưỡng mà còn để trải nghiệm khám phá cuộc sống của người dân trong vùng. Bạn không nên bỏ qua những địa điểm gần Ponte Boutique Villa để chuyến du lịch thêm nhiều kỉ niệm. Tripday đã tổng hợp một số địa điểm check in vui chơi, hãy tham khảo và trải nghiệm nhé:

Bãi Bụt
Bãi Bụt

Các bãi tắm đẹp

  • Bãi Bụt
  • Bãi Tiên Sa
  • Bãi Đá Đen
  • Bãi Nam
  • Bãi Bắc

Điểm checkin đẹp

  • Đỉnh bàn cờ
  • Cây Đa ngàn năm
  • Cảng Tiên Sa
  • Mũi Nghê
  • Chùa Linh Ứng

Các hoạt động vui chơi giải trí

  • Lặn ngắm san hô
  • Ngắm Voọc chà và chân nâu
  • Chơi dù lượn
Voọc Chà và chân nâu
Voọc Chà và chân nâu

Đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi sống, rau, thịt rừng và rượu dừa đặc sản.

Tổng kết

Lựa chọn Ponte Boutique Villa là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp hoàn thiện chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. Lựa chọn hạng phòng ưng ý và trải nghiệm tất tần tật dịch vụ biệt thự cung cấp. Liên hệ với nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng sớm nhất nhé.

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về Ponte Boutique Villa. Hi vọng những thông tin và đề xuất tại bài viết sẽ là cẩm nang tuyệt vời cho chuyến hành trình nghỉ dưỡng của bạn. Chúc bạn có hành trình du lịch đầy trải nghiệm.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bình luận của bạn