Taxi VIC – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ mới nhất

Tại Hà Nội, hãng taxi Vic được nhiều hành khách biết đến và đánh giá cao về chất lượng. Là hãng taxi mới, hãng nổi trội ở hệ thống xe hiện đại, đời mới. Với dịch vụ áp dụng công nghệ hiện đại, hãng đã tạo được thương hiệu của mình.

Bài viết dưới đây, Tripday sẽ giới thiệu đến bạn về thông tin chi tiết của hãng taxi này. Mời bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo.

Thông tin liên hệ taxi Vic

  • Địa chỉ: 162B – Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Hotline: 024 3823 0230
  • Facebook: https://www.facebook.com/victaxi.vn/?locale=vi_VN

Taxi VIC là một trong những hãng taxi phục vụ trong khu vực Hà Nội. Được đánh giá cao về chất lượng phương tiện và dịch vụ.

Hãng được thành lập từ năm 2017 với quy mô nhỏ tại địa bàn địa phương. Hãng đã nhanh chóng phát triển, mở rộng quy mô hoạt động khắp tỉnh thành và các khu vực lân cận. Ban đầu chỉ với vài chiếc xe, đến nay Taxi VIC đã sở hữu gần 2000 đầu xe. Quá trình phát triển của hãng gắn liền với việc không ngừng cải tiến dịch vụ, đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp.

Taxi VIC đồng hành cùng khách trên mọi hành trình
Taxi VIC đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách 24/7. Hãng hoạt động chủ yếu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên và Hải Dương. Dịch vụ đa dạng như di chuyển trong thành phố đến các chuyến đi đường dài, đưa đón sân bay đến các chuyến xe hợp đồng.

Tầm nhìn của Taxi VIC là trở thành hãng taxi hàng đầu về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam. Hãng luôn nỗ lực cải tiến, áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành. Điều đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển tốt nhất. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, tiện lợi và chất lượng. Và mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu di chuyển của cộng đồng.

Taxi VIC nổi bật với sự chuyên nghiệp và cam kết chất lượng. Hãng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tập trung vào việc xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, hãng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Các loại xe dịch vụ taxi Vic cung cấp

Taxi VIC tự hào sở hữu một hệ thống xe số lượng lớn gần 2000 đầu xe và hiện đại. Hãng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi khách hàng. Dưới đây là các loại xe mà Taxi VIC cung cấp:

  • Xe 5 chỗ:  Dòng xe sedan phổ biến, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho các chuyến đi ngắn và dài. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, loại xe này là sự lựa chọn lý tưởng cho cả các chuyến đi công tác và du lịch cá nhân.
  • Xe 4 chỗ: Xe nhỏ gọn, phù hợp với các chuyến đi ngắn trong thành phố. Với kích thước nhỏ, xe thường dễ dàng di chuyển trong các con phố hẹp và khu vực đông đúc. Đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng.

Với hệ thống xe đa dạng và hiện đại, được trang bị điều hòa, âm nhạc và động cơ êm ái. Taxi VIC cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển an toàn, tiện lợi và chất lượng. Hệ thống xe luôn được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kì để đảm bảo chất lượng phương tiện. Dù là chuyến đi ngắn hay dài, Taxi VIC luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của bạn. Tài xế thân thiện, nhiệt tình luôn lịch sự với hành khách trong mọi chuyến đi. Đảm bảo mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình.

Hệ thống xe và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Hệ thống xe và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Giá cước dịch vụ taxi Vic

Giá cước taxi 4 chỗ và 5 chỗ

  • Giá mở cửa: 8000 đồng/km
  • Tiếp theo đến km 30: 11.000 đồng/km
  • Từ km 31 trở đi: 9000 đồng/km

Bên trên là mức giá tham khảo của hãng. Giá cước chuyến đi gần sẽ tính theo km, với các chuyến đi dài, hãng tinh theo lộ trình. Sau khi thông báo lộ trình, tài xế sẽ cung cấp mức giá tham khảo. Mức giá đó đã bao gồm các phí phát sinh. Với chuyến đi khứ hồi, hãng thường hỗ trợ cho chuyến về giúp hành khách tiết kiệm chi phí tối ưu nhất

Cách đặt vé và thanh toán của taxi Vic

Cách đặt vé

  • Gọi qua tổng đài 24/7: 024 3823 0230
  • Đặt xe qua tin nhắn facebook của hãng
  • Đặt vé trực tiếp: bạn hoàn toàn có thể bắt xe trực tiếp tại điểm chờ và tuyến đường xe đi.

Cách thanh toán

  • Trực tiếp: thanh toán trực tiếp với tài xế khi xuống xe.
  • Gián tiếp: thanh toán bằng ứng dụng ví điện tử, ngân hàng,momo, VN Pay..

Chỉ cần dùng điện thoại, hành khách có thể gọi xe cho dù ngồi ở đâu. Hãng áp dụng công nghệ vào việc quản lý đặt xe và thanh toán cước qua ngân hàng. Bạn có thể đi xe mà không cần mang theo tiền mặt. Sau khi gọi xe, nên chủ động ra điểm hẹn đúng theo thời gian đã được thông báo. Điều đó giúp chuyến đi của bạn nhanh và tiết kiệm được thời gian chờ

Xe taxi VIC đồng hành cùng khách trên mọi hành trình
Xe taxi VIC đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Vic

  • Chủ động gọi điện đặt xe trước để tránh mất thời gian chờ
  • Kiểm tra lại thông tin chuyến đi được hãng cung cấp trước đó
  • Thỏa thuận giá cước trước cho các chuyến đi dài hoặc đi ngoài thành phố
  • Luôn thắt dây an toàn theo yêu cầu khi ngồi trong xe
  • Trước khi rời xe, hãy kiểm tra lại hành lý và vật dụng cá nhân
  • Nếu thất lạc đồ trên xe hãy liên hệ tổng đài để được hỗ trợ
  • Không hút thuốc trong xe
  • Tôn trọng và lịch sự với tài xế
  • Nếu gặp vấn đề với dịch vụ, hãy liên hệ tổng đài để phản ánh và yêu cầu hỗ trợ

Tổng kết

Taxi VIC là một hãng taxi uy tín và chất lượng trong dịch vụ vận tải hành khách. Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đặt khách hàng làm trọng tâm. Hãng đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãng sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng để mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Với những thông tin trên mà Tripday chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng taxi này, và có lựa chọn phù hợp khi đến Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bình luận của bạn