Review chi tiết Godiva Villa Phú Quốc: Bảng giá phòng và hotline

Du lịch Phú Quốc luôn là nơi đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ thú vị. Tuy nhiên bạn lại muốn trải nghiệm kì nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh thư thái nhất nhưng vẫn có những phút giây ấm áp bên gia đình, bạn bè. Vậy thì Godiva Villa Phú Quốc chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy cùng TRIP DAY chúng ta cùng đi tìm hiểu và review về khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé.

Vị trí của Godiva Villa Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3999 900

Godiva Villa Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 3 sao tọa lạc tại đường Bãi Dài. Cách chùa Sư Môn khoảng 10 phút lái xe và cũng là nơi được đánh giá rất cao từ du khách đã đến trải nghiệm.

Godiva Villa Phú Quốc

Cách cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc chỉ 12 phút đi xe. Nên bạn có thể lựa chọn các phương tiện đưa đón đa dạng như xe bus, taxi…

Bạn có thể tham khảo đường đi từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng theo sự hướng dẫn của mình: tại cảng hàng không Quốc tế Phú QUốc, bạn đi dọc xa lộ Phú Quốc và đường Trần Hưng Đạo trong 7 phút và điểm đến của bạn ở cách đó 3 bước chân.

Review hệ thống phòng tại Godiva Villa

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với tầm nhìn hướng hồ. Các phòng đều được trang bị bàn làm việc và nội thất cao cấp. Godiva Villa Phú Quốc gồm 2 tầng với hệ thống nan chớp điều tiết và lọc ánh sáng. Tại tầng trệt được thiết kế thành một khu vườn nhỏ rải sỏi trắng và tô điểm bằng những phiến đá lớn. Tạo thành lối đi hệt như con đường đưa ta vào xứ sở cổ tích.

Chính vì vậy bạn đừng ngại cầm máy ảnh và check in ở mọi góc trong khu nghỉ dưỡng này. Từ sân vườn đến bể bơi, từ phòng ngủ đến ban công view biển tuyệt đẹp. Chắc chắn ẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Sử dụng tone trắng thanh lịch tinh tế kết hợp với nội thất cao cấp tạo nên không gian sang trọng sạch sẽ . Có 4 loại phòng cho du khách lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng là:

1. Deluxe Giường Đôi (Deluxe Double)

Với thiết kế đậm chất quý tộc Châu Âu xưa, Deluxe Double là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi bởi sự lãng mạn từ không gian nơi đây. Được thiết kế đầy đủ tiện nghi với ban công đón gió và ánh nắng. Bạn có thể nhâm nhi li trà nóc vào cuối ngày tận hưởng phút giây yên bình nhất tại ban công.

Bên trong phòng của Godiva Villa Phú Quốc

2. Phòng Deluxe 2 Giường Đơn (Deluxe Twin)

Căn phòng với diện tích 42m vuông là nơi bạn sẽ sở hữu chiếc view hướng hồ và sân vườn của Godiva Villa Phú Quốc. Nội thất được thiết kế hài hòa với căn phòng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phòng 2 giường tại Godiva Villa Phú Quốc

3. Deluxe Giường Ba – 1 Giường Đôi Và 1 Giường Đơn

Một căn phòng với một giường đôi và đơn rất phù hợp với nhóm bạn đông người vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể cùng mọi ngừời sinh hoạt tăng tính đoàn kết.

4. Phòng Suite (Suite – 1 Bed Room)

Với diện tích 65m vuông, phải nói rằng đây là căn phòng khó kiếm được chiếc thứ 2 bởi sự đẹp đẽ mà tinh tế của nó.  Căn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn.

Bảng giá phòng tại Godiva Villa Phú Quốc

Sau đây là danh sách bảng giá phòng tại Godiva Villa Phú Quốc. Giúp các bạn có thể tham khảo cũng như đánh giá tổng qua về chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị tại. Tùy vào hạng phòng mà có mức giá khác nhau. Vì thế các bạn có thể tham khảo trước bảng giá của Godiva Villa Phú Quốc tại đây:

  1. Deluxe Giường Đôi (Deluxe Double): Giá từ 815.801 vnd
  2. Phòng Deluxe 2 Giường Đơn (Deluxe Twin): giá từ 815.801 vnd
  3. Deluxe Giường Ba – 1 Giường Đôi Và 1 Giường Đơn: giá từ 998.961 vnd
  4. Phòng Suite (Suite – 1 Bed Room): giá từ 1.162.161 vnd

Các dịch vụ tại Godiva Villa Phú Quốc

Được xếp hạng khu nghỉ dưỡng chuẩn 3 sao, Godiva Villa cho phép bạn sử dụng hồ bơi ngoài trời và trong nhà cùng các phòng tập ngay trong khôn viên. Hồ bơi cực lớn nổi bật giữa không gian xanh mát. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn hoặc nằm phơi nắng ngay trên ghế nghỉ cạnh hồ.

Hồ bơi tại Godiva Villa Phú Quốc

Ngoài ra còn có dịch vụ thuê xe hơi và xe đạp miễn phí. Bạn có thể chọn một chiếc xe đạp du hí khắp khu vực xung quanh. Đây cũng là trải nghiệm đáng nhớ để bạn khám phá một vùng đất mới.

Và khi cảm thấy đói bụng hãy nhớ ghé nhà hàng Dong Dong nhé. Với các món ăn mang hương vị quê hương đậm chất Việt Nam sẽ phục vụ bạn. Hoặc bạn có thể ghé Passion Pub & Sports Bar khoảng 5 phút đi bộ. nhâm nhi li cocktail bên bờ biển đầy lãng mạn nhé.

Các địa điểm du lịch gần Godiva Villa

Với vị trí địa lý thuận lợi, từ Godiva villa Phú Quốc bạn có thể di chuyển đến các khu vực nổi tiếng như:

  • Bảo tàng Cội Nguồn với sự riêng tư bụi bặm
  • Chùa Sùng Hưng cách đó 3,3 phút lái xe
  • Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu 10 phút đi xe.
  • Bến xe buýt John’s tour cách Godiva Villa Phú Quốc 10 phút đi bộ.

Tổng kết

Đây là khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn thân thiện và sẵn sàng giả đáp mọi thắc mắc của bạn. Trên đây là tổng hợp các thông tin về Godiva Villa Phú Quốc. Hệ thống phòng nghỉ và những dịch vụ tuyệt vời tại đây chính là lý do bạn nên lựa chọn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm khu nghỉ dưỡng phù hợp với mình.

Chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ an toàn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bình luận của bạn