Tiêu chí đánh giá và xếp hạng tại TRIPDAY
Chào mừng bạn đếnh với TRIPDAY.VN! TRIPDAY là một nền tảng đánh giá và xếp hạng về chủ đề du lịch. Mang đến cho mọi người những thông tin đánh giá và xếp hạng chi tiết, hữu ích nhất về du lịch. Để từ đó giúp bạn chọn được những thông tin phù hợp với nhu cầu của chuyến du lịch của mình được tốt nhất. Tuy nhiên với một lượng lớn thông tin đầy trên internet. Và sự phổ biến giữa các thông tin giả xen lẫn những thông tin không chính xác. Vì vậy mà TRIPDAY được thành lập với sứ mệnh phát triển mang đến cho người dùng những thông tin về du lịch chính xác, bổ ích và khách quan nhất.
Sau đây TRIPDAY xin được trình bày về những tiêu chí đánh giá và xếp hạng các thông tin được đăng tải trên website https://tripday.vn của chúng tôi. Qua đó giúp bạn và mọi người có thể hiểu về sự khách quan, minh bạch cũng như tính thực tế của những thông tin mà chúng tôi chia sẻ và giới thiệu tới mọi người.
Việc đánh giá và xếp hạng được chúng tôi thu nhập thông tin và trải qua sự chọn lọc, đánh giá xác thực từ hệ thống công nghệ. Sử dụng các thông tin từ các trải nghiệm thực tế của đội ngũ nhân viên, cộng tác viên. Cũng như là những phản ánh và đóng góp từ người dùng gửi về chia sẻ với TRIPDAY chúng tôi. Để đưa ra những nhận định chuẩn xác về chất lượng, tính chính xác và khách quan của các sản phẩm, dịch vụ… mà chúng tôi đề cập.
Các nguồn đánh giá được TRIPDAY thu thập
TRIPDAY cung cấp thông tin minh bạch được tổng hợp từ các nguồn đánh giá xác thực tại nhiều nền tảng và cộng đồng. Sử dụng công nghệ và thu thập thông tin qua những bình luận, góp ý và nhận xét… Các nguồn dữ liệu được dẫn xuất bao gồm:
1. Các review từ người dùng tại các sàn thương mại điện tử
Chúng tôi sử dụng các công nghệ để tổng hợp và thu thập các nguồn đánh giá từ người dùng đối với các sản phẩm, địa điểm, dịch vụ du lịch trên các trang thương mại điện tử du lịch như: Tripadvisor, Tổng cục du lịch, booking.com, traveloka.com…. Đây là nguồn dữ liệu khách quan khi được trí tuệ nhân tạo sử dụng để đánh gái chất lượng dịch vụ và sản phẩm được TRIPDAY cung cấp.
2. Bình luận và review từ Fanpage Facebook
Hiện nay, các nền tảng mạng xã hội rất phổ biến trên không gian mạng. Đặc biệt đó là nên tảng Facebook, vì vậy mà đối với mỗi sản phẩm dịch vụ hay địa điểm du lịch. Đều có những trang Fanpage Facebook cá nhân riêng tương ứng. Và tại đây, nền tảng Facebook cho phép người dùng chia sẻ những đánh giá cũng như đóng góp góp ý tới những chủ thể này một cách khách quan nhất.
Do đó, đây cũng là một trong những nguồn thông tin mà chúng tôi chọn lọc và đưa và áp dụng đề xuất. Đối với các đánh giá và xếp hạng của cơ sở dịch vụ đó trên TRIPDAY của chúng tôi.
3. Thời gian hoạt động
TRIPDAY tin rằng một thương hiệu hay một doanh nghiệp cũng đều muốn khẳng định được giá trị của mình qua yếu tố thời gian. Tuy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng lớn đến việc đánh giá và xếp hạng trên các nền tảng. Nhưng nó là một phần không thể thiếu. TRIPDAY là trang web cung cấp thông tin du lịch hàng đầu tuy phát triển chưa lâu nhưng đã và đang tạo nên dấu ấn riêng từ thương hiệu.
4. Số liệu thị phần thống kê
TRIPDAY luôn ứng dụng công nghệ, các thuật toán và những khảo sát tạo sự kết nối uy tín với dữ liệu thông tin từ đa ngành và dịch vụ. Mối liên kết tương ứng từ thương hiệu bao hàm một chủ đề, địa điểm,…
Tiêu chí đánh giá xếp hạng
Với các nguồn thu thập thông tin đầu vào của TRIPDAY rất đa dạng. Do đó, giúp TRIPDAY có thêm những nguồn thông tin để đưa ra các thông tin đánh giá xếp hạng chính xác và khách quan minh bạch nhất. Tuy nhiên với mỗi đánh giá xếp hạng chúng tôi luôn tuân thủ các tiêu chí sau đây:
1. Khách quan trung thực
Khách quan và trung thực chính là tiêu chính được TRIPDAY áp dụng để đưa ra các đánh giá hay xếp hạng tại TRIPDAY của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt người dùng và khách hàng làm trọng tâm. Cũng như luôn làm nguồn trung gian xác minh đánh giá. Để đưa ra những quyết định công tâm, công bằng nhất đối với người dùng và thực thể được nhắc tới trong đánh giá hay xếp hạng.
Chúng tôi luôn đảm bảo tính trung thực và khách quan trong mỗi đánh giá và xếp hạng.
2. Trải nghiệm thực tế
Với tiêu chí thứ 2 mà chúng tôi áp dụng trong tiêu chí đánh giá và xếp hạng. Đó chính là những trải nghiệm thực tế đối với các thực thể hay đối tượng được chúng tôi nhắc tới trong các bài đánh giá hay xếp hạng.
Chúng tôi sử dụng các nguồn thông tin như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn sử dụng tính thực tế từ những trải nghiệm của đội ngũ nhân viên và công tác viên của TRIPDAY. Để mang đến cho các bạn những chia sẻ về trải nghiệm thực tế nhất. Qua đó giúp các bạn có thêm những thông tin thực tế hữu ích của đối tượng. Để giúp mình đưa ra những quyết định đúng đắn.
Phản ánh về quan điểm trên TRIPDAY
Đối với mỗi đánh giá hay xếp hạng của TRIPDAY được đăng tải trên website. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với tính xác thực nguồn thông tin và tính minh bạch khách quan. Tuy nhiên, bên cạnh đó nếu bạn nhận thấy những phản ánh đánh giá và xếp hạng của chúng tôi chưa chính xác. Hoặc đã lỗi thời theo thời gian, bạn hoàn toàn có quyền phản ánh và kiến nghị thay đổi, sửa đổi đối với những thông tin đánh giá xếp hạng này trên website của chúng tôi.
Chúng tôi luôn lắng nghe các đóng góp, góp ý và phản ánh từ người dùng. Nhằm mục đích nâng cao trách nhiệm phát triển cũng như cải thiện và mang đến những đánh giá và xếp hạng minh bạch nhất cho người dùng. Vì vậy, nếu có bất kỳ đóng góp góp ý hay phản ánh nào. Các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau đây:
Mọi phản hồi về báo cáo và đánh giá chất lượng đều được bộ phận kỹ thuật ghi nhận. Bạn có thể gửi phản hồi theo biểu mẫu thư điện tử hoặc thư tay về địa chỉ dưới đây:
- Văn phòng: Số 11 ngõ 17, phố Do Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Email: tripday.vn@gmail.com
Chúng tôi sẽ phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất có thể. Tối đa không quá 48 giờ làm việc không kể ngày nghỉ hoặc ngày lễ.
Xin chân thành cảm ơn!